thuylinh365

student

  • Joined June 2023
  • Member of Gryffindor
  • 0 House Points
  • 1st Year
  • Taiwan, Province Of China

Backstory

Sau khi tiêm filler cần kiêng gì?


Muốn đẹp thì cần quá trình, cần thời gian và cần kiên nhẫn. Vậy sau khi tiêm filler cần kiêng gì? Tùy theo vị trí tiêm filler mà chúng ta có những menu kiêng cữ khác nhau. Bên cạnh đó, nhìn chung, để tránh ảnh hưởng tới thời kỳ bình phục da cũng như các biến chứng như sưng đỏ, mưng mủ, viêm nhiễm hay đau nhức vài ngày liền thì sau khi tiêm filler chúng ta cần kiêng những hoạt động và thực phẩm.



1. Xông tương đối và massage


Sau tiêm filler kiêng gì? Sau khi tiêm chất khiến cho đầy, bạn cần giảm thiểu đi xông khá, hoặc massage vùng vừa tiêm. Xông hơi và massage là việc tối kỵ nhất do chất độn tan tốc độ hơn lúc gặp nhiệt độ cao. Ngoài ra, bạn nên hạn chế ánh nắng trực tiếp. Giả dụ phải ra ngoài, hãy đeo khẩu trang, mũ rộng vành để kiểm soát an ninh vùng da này.


2. Trang điểm


trang điểm là một trong các điều mà bạn cần phải giảm thiểu. Các mỹ phẩm mang cất AHA, Retinol, Vitamin C hoặc trang điểm dạng dầu là tối kỵ sau khi tiêm filler. Vì những chất này đẩy nhanh giai đoạn lành sẹo nhưng vùng da sau tiêm cần thời gian để tích hợp chất làm cho đầy vào da.


3. Ăn hải sản


Hải sản với mùi tanh đặc thù và cất hàm lượng protein cao khiến cho thúc đẩy thời kỳ làm cho liền da mang tốc độ tốc độ hơn thông thường. Lúc lượng protein nạp vào cơ thể quá nhiều, sẽ làm cho hình thành những khối u làm thịt nhỏ, sẹo lồi ở vết thương hở, khiến mất thẩm mỹ. Do vậy, nên kiêng ăn hải sản trong vòng 10 ngày đầu sau khi tiêm filler.


4. Ăn thịt bò


Dù đang trị sẹo hay thực hiện những ca thẩm mỹ nhỏ thì giết bò là thực phẩm ko được ăn bậc nhất. Lượng protein mang thể gây ngứa, mẩn đỏ và khó chịu trên mặt và thân thể. Tình trạng phục hồi sau tiêm filler cũng sẽ bị kéo chậm lại. Để giảm thiểu trạng thái dị ứng sau lúc tiêm chất làm cho đầy, chúng ta nên tạm bợ ngừng ăn những món ăn trong khoảng thịt bò chỉ cần khoảng này. Thấp nhất là không ăn thịt bò trong một - hai ngày.


>>> Xem thêm: Đang cho con bú có tiêm filler được không: https://dungcuthammy.com/dang-cho-con-bu-co-tiem-filler-duoc-khong/


>>> Xem thêm Filler có mấy loại


5. Ăn thịt gà, thịt vịt


Trong giết mổ gà với phần nhiều chất dinh dưỡng thấp cho sức khỏe và luôn được dùng như 1 cái thực phẩm bổ dưỡng sức khỏe. Thực tiễn, giết gà không khiến cho vết thương hở của chúng ta bị sưng viêm hay hình thành sẹo. Nhưng theo các bác sĩ, giết gà lại gây ra hiện tượng ngứa ngáy, thâm xỉn và kích ứng ở vị trí tiêm. Tương đồng sở hữu giết thịt gà, giết vịt cũng là thực phẩm khiến cho vết thương lâu lành. Do đó hãy kiêng ăn thịt gà, giết mổ vịt cho đến lúc ổn định vùng tiêm.


>>> Follow: https://www.halaltrip.com/user/profile/134633/nhungfiller/


6. Ăn những chiếc đồ nếp


1 trong các món nên kiêng cữ tiếp theo sau khi tiêm filler là các món ăn được làm cho trong khoảng nếp như xôi, bánh tét, bánh bác bỏ, rượu gạo cẩm,… Bởi nếp có thể ảnh hưởng tới vùng tiêm sẽ bị nhiễm trùng, mưng mủ, lâu lành vết thương. Giả dụ nguy hiểm hơn, mang thể khiến cho vết thương hở bị loét sâu, hủy hoại mô da.



7. Cồn và những chất kích thích


Trước tiêm filler kiêng gì? Và sau tiêm filler kiêng gì? Cứng cáp tiêu dùng rượu bia và chất kích thích là thuộc bậc nhất của những điều ko được làm cho. Tiêu dùng bia rượu hoặc chất kích thích ngay sau lúc tiêm filler mang thể khiến tác động xấu đến kết quả thẩm mỹ. Giả dụ uống rượu trước lúc tiêm filler có thể làm cho loãng máu, làm cho da dễ bị bầm tím. Còn sau lúc tiêm sẽ làm cho filler giảm tuổi thọ nhanh hơn.

Following (0)

Hogwarts is Here © 2024
HogwartsIsHere.com was made for fans, by fans, and is not endorsed or supported directly or indirectly with Warner Bros. Entertainment, JK Rowling, Wizarding World Digital, or any of the official Harry Potter trademark/right holders.
Powered by minerva-b