hanoimobile

Ghost

  • Joined January 2023
  • Member of Gryffindor
  • 0 House Points
  • 1st Year
  • United States

Backstory

Thay pin iPhone 14 Plus (Bóc Máy) - Những dấu hiệu Pin IPhone bị hỏng


Thay pin iPhone 14 Plus chính hãng luôn là sự chọn lựa đầu tiên Khi thay thế sửa chữa linh phụ kiện. mặc dù, bạn phải chọn lựa địa điểm thay thế sửa chữa uy tín, chất lượng để bảo đảm cho tuổi thọ điện thoại. Di động blue tự tin khẳng định là trung tâm sửa chữa thay thế, sửa chữa thay thế linh kiện rea1, giá bèo mà Quý Khách Có thể chọn để thay pin iPhone 14 Plus.



Các dấu hiệu cho thấy điện thoại iPhone 14 + Plus bị hư gây hỏng pin


Những vấn đề liên quan đến pin điện thoại luôn là vấn đề nan giải của người dùng. Thật khó lòng nào tránh khỏi được tình trạng hỏng lỗi pin, những dấu hiệu Rất có thể đến như sau:


·       Apple iPhone 14 + Plus của Quý Khách có dấu hiệu nóng lên trong lúc sạc dù đã tắt hết kết nối và chẳng bật ứng dụng nào.


·       Máy điện thoại Apple iPhone 14 Plus đang sử dụng ngon lành cành đào, bỗng dưng tắt Power nguồn cái rụp trong sự ngỡ ngàng của người dùng.


·       Thời gian sạc máy lâu hơn những Lúc thông thường mà Bạn sạc, cho dù quý khách đang sử dụng bộ sạc chính hãng.


·       IPhone 14 Plus bị tụt pin nhanh chóng, cho dù có sử dụng hay không, cứ tới giờ vẫn hết như thường.


·       Pin máy bị chai, phồng lên, đẩy lớp vỏ lên trên tạo ra một khoảng trống giữa vỏ máy and khung sườn.


Làm như thế nào để kiểm tra tình trạng pin trên điện thoại iPhone 14 Plus


- Để check dung tích pin tối đa của iPhone 14 Plus, hãy vào cài đặt >> Chọn Pin >> Chọn Trạng thái pin >> Trên màn hình trạng thái pin, Bạn sẽ thấy dung lượng pin tối đa của iPhone 14 + Plus.


- Hầu hết các điện thoại Apple iPhone 14 + Plus mới đều có dung tích tối đa là 100%. Sau thời gian dài sử dụng, dung tích này sẽ giảm dần theo thời gian.



>>>Tìm hiểu thêm bài viết khác tại: https://sinhvienluat.vn/members/hanoimobile.12057/



Nếu Quý Khách thấy dung tích tối đa của pin dưới 100%, điều đó không tức là bạn cần phải thay pin ngay. Đây chỉ là thông số kỹ thuật cho thấy pin đang dần bị lão hóa & tính năng bị giảm sút ngay từ đầu (chỉ cần thay lúc pin còn dưới 70% hiệu năng hoặc trên 70% nếu như Bạn không băn khoăn về vấn đề về tài chính). Nhưng nếu “Không thể check tình trạng Pin” hoặc pin theo máy nhưng báo “tình trạng bảo trì” thì quý khách hàng nên thay thế sửa chữa pin iPhone 14 + Plus ngay lập tức.


- Không chỉ thế. Quý Khách cũng Rất có thể sử dụng 1 số ứng dụng của bên thứ ba để đo thời lượng pin của điện thoại Apple iPhone 14 + Plus. tuy nhiên, các thông số kỹ thuật này chỉ mang tính chất tham khảo và không hoàn toàn chính xác.


Nguyên Nhân cần thay pin điện thoại iPhone 14 Plus zin theo máy


Lúc này trên thị phần có không ít đơn vị sản xuất pin dùng cho iPhone 14 + Plus, tuy vậy chất lượng and tuổi thọ ra sao thì người tiêu dùng chỉ Rất có thể kiểm chứng được sau 1 thời gian sử dụng. Tại phần nội dung này, chúng tôi xin nêu ra sự độc đáo giữ pin zin theo máy & pin lô như sau:


- Phần quan trọng nhất trên viên pin có lẽ Anh chị sẽ chỉ nghĩ đến mỗi ruột pin hay còn gọi cell pin thì hoàn toàn không phải, mà thực ra phần quan trọng nhất trên pin phải là cả là cell pin và cuống cáp của pin, cuống cáp pin nó được tích hợp toàn bộ các vi mạch bảo vệ chống chập cháy, chống phồng, chống quá nhiệt,..và cáp pin zin nó còn giúp đem lại hiệu suất chuyển đổi đạt ngưỡng cao nhất Rất có thể cho ruột pin, không làm nóng pin trong quá trình sử dụng máy and nó giúp cho cell pin đạt hiệu năng cao nhất nhất Có thể.


- Cell pin là phần chiếm thể tích and khối lượng chủ yếu trong tổng thể cục pin, cell pin khi được dùng từ các nhà cung cấp uy tín dãy đầu thế giới như: ATL, Samsung SDI, Sony, LG,..thì sẽ được đảm bảo đủ dung lượng, tuổi thọ cao and những chỉ số an toàn cao nhất Có thể. Với các loại pin zin theo máy thì ruột pin luôn được đảm bảo nhập từ những hãng sản xuất pin dãy đầu trên thế giới, do vậy quý khách Có thể hoàn toàn an tâm Khi sử dụng những loại pin zin theo máy nhé!


Cam kết của HanoiMobile


Khi đến HanoiMobile thay pin cho iPhone 14 Plus hay bất kỳ điện thoại iPhone hoặc sử dụng dịch vụ sửa chữa khác các bạn luôn được trung tâm cam kết:


·       Không sử dụng pin cũ hoặc linh kiện cũ.


·       Pin và linh kiện đều là hàng chính hãng và mới 100%.


·       Không gây phát sinh thêm lỗi cho sản phẩm của khách hàng.


·       Thay pin iPhone 14 Plus trong thời gian nhanh chóng.


·       Công khai giá với khách hàng.


·       Bảo hành lên đến 12 tháng.


·       Kiểm tra lỗi miễn phí.


·       Tư vấn miễn phí cho khách hàng.


·       Trải nghiệm dịch vụ chất lượng tốt nhất, nhân viên làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện.


·       Quy trình làm việc minh bạch.

Followers (0)

Hogwarts is Here © 2024
HogwartsIsHere.com was made for fans, by fans, and is not endorsed or supported directly or indirectly with Warner Bros. Entertainment, JK Rowling, Wizarding World Digital, or any of the official Harry Potter trademark/right holders.
Powered by minervaa